Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    SAM_1105.jpg SAM_1060.jpg SDC17155.jpg DSC01077.jpg DSC01043.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Bùi Hoài Thu
  • Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Báo cáo tổng kết lớp

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Dương Minh Tiến (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:00' 26-09-2011
    Dung lượng: 55.5 KB
    Số lượt tải: 2535
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GD-ĐT AN GIANG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THPT ĐỨC TRÍ Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
    ------------
    Tân châu, ngày 25 tháng 5 năm 2010
    BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KÌ II - LỚP 11A6
    Năm học: 2009 - 2010
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1/ Số liệu:
    + Số học sinh đầu năm : 33 Trong đó nữ: 12
    + Số học sinh cuối HKI : 31 Trong đó nữ: 11
    + Số học sinh giảm : 2 Tỉ lệ giảm : 6,06 %
    ( Trong đó học sinh bỏ học: 2 Tỉ lệ : 6,06 % )
    + Số đoàn viên : 22 Trong đó nữ: 8
    2/ Những thuận lợi, khó khăn:
    a. Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm sâu sát và hướng dẫn kịp thời của Ban Giám Hiệu.
    - Các bộ phận giáo viên chủ nhiệm, giám thị, giáo viên bộ môn và Đoàn thanh niên phối hợp nhịp nhàng và liên hệ chặt chẽ.
    - Một bộ phận học sinh nhiệt tình trong công tác và tích cực trong các phong trào.
    - Cơ sở vật chất được đầu tư tốt giúp giáo viên có điều kiện ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy góp phần tạo hứng thú cho học sinh tiếp thu kiến thức và phát triển khả năng trừu tượng.
    b. Khó khăn:
    - Học sinh phân bố trên địa bàn rộng, đa số đến trường bằng xe buýt nên đôi khi xảy ra tình trạng đi trễ dẫn đến nghỉ học không phép ( Đã khắc phục triệt để.
    - Chất lượng học tập của học sinh còn thấp, ý thức học tập chưa cao (Có tư tưởng dựa dẫm vào giáo viên) ( Bước đầu nâng cao ý thức tự học, tự rèn luyện của học sinh.
    - Một bộ phận không nhỏ học sinh không có khả năng tự học, ít chú trọng việc chuẩn bị bài ở nhà (số lượt không thuộc bài hàng tuần vẫn còn) ( Trao đổi với gia đình và bước đầu thu lại kết quả tốt.
    - Học sinh còn thụ động, chưa có ý thức vươn lên, tham gia các hoạt động tập thể còn chiếu lệ, … ( Trao đổi rút kinh nghiệm nhận xét, đánh giá, góp ý động viên và phê bình các học sinh có ý thức không tốt.
    - Đại đa số học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Sống cùng ông bà, chú, bác,…) vì vậy trong quá trình vận động các em thức hiện các loại phí gặp rất nhiều khó khăn ( Hoàn thành các loại phí
    II. CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP
    1/ Hoạt động học tập:
    - Phân công các em học sinh có học lực khá giỏi, và ý thức học tập tốt giúp đỡ những học sinh yếu, kém trong học tập ( Nâng cao ý thức tập thể và thu lại kết quả tích cực (số h/s yếu kém giảm mạnh).
    - Giáo dục học sinh sử dụng tốt 10 phút đầu giờ vào việc học như ôn bài, nghiên cứu kiến thức mới, trao đổi những kiến thức hay với bạn bè, … ( Học sinh sử dụng tốt và hiệu quả.
    - Tham gia phong trào thi đua “Hoa điểm hồng” do Đoàn trường phát động ( Được 3 lần đạt giải.
    - Cuối tuần kiểm điểm, phê bình những học sinh có biểu hiện chưa tốt trong học tập như: không chuẩn bị bài, không thuộc bài, không tập trung trong giờ học, mất trật tự, … Đồng thời tuyên dương trước lớp (tặng viết cho các em có điểm hồng 9, 10), dưới cờ (đối với học sinh có nhiều điểm tốt như trong tuần có 2 – 3 lượt 9, 10 và không có điểm dưới 5) ( Phong trào thi đua tích cực trong học tập và khuyết khích học sinh nâng cao tinh thần học tập.
    - Giáo dục học sinh ý thức được việc đi học đều sẽ giúp cho bản thân lĩnh hội kiến thức một cách trọn vẹn, sâu sắc ( Bước đầu duy trì được sĩ số lớp (vẫn còn tình trạng nghỉ học do ý thức kém và hoàn cảnh gia đình – V. Lộc nghỉ 8 buổi không phép).
    - Kết quả học tập của lớp chủ nhiệm:
    Giỏi: 0 Khá: 14 Trung bình: 14 Yếu: 3 Kém: 0
    2/ Hoạt động Văn - Thể - Mỹ:
    - Thường xuyên vệ sinh trường lớp, chăm sóc bồn hoa tạo cảnh quang đẹp, môi trường xanh sạch thoáng mát ( Học sinh gắn bó với trường lớp, tạo cảnh quang sư
     
    Gửi ý kiến